EVNPECC1 và hành trình trao gửi yêu thương dịp cuối năm 2023

Vừa qua, Công đoàn EVNPECC1 đã tổ chức chương trình thiện nguyện năm 2023, tới thăm và tặng quà các cháu là học sinh trường Tân Muôn - Tân Uyên - Lai Châu. Điểm trường nằm trong khu tái định cư của cư dân nơi xây dựng Thủy Điện Bản Chát - Lai Châu. Mặc dù nơi đây cũng đã được các cơ quan đoàn thể hỗ trợ, quan tâm nhiều về cơ sở vật chất, tuy nhiên điều kiện cho các cháu học hành từ các gia đình vẫn còn gặp rất nhiều khó khăn.

Với tấm lòng tương thân tương ái, đồng cảm, sẻ chia, Công Đoàn Công ty đã đến thăm, động viên và tặng nhà trường những món quà từ tập thể Công Đoàn công ty, từ toàn thể các cô chú, các bác là CBCNV EVNPECC1 đến các cháu nhỏ có hoàn cảnh khó khăn nhưng luôn nỗ lực, khát khao vươn lên trong học tập. Phần quà gồm 18 thùng vở ( mỗi thùng 160 quyển vở ô lý 48 trang), 530 hộp bút bi chữ A; Bánh kẹo phát cho các cháu trên lớp. 

Tại chương trình, Công đoàn Công ty hy vọng với những món quà tuy nhỏ nhưng mong rằng sẽ giúp cải thiện thêm chất lượng học tập cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường. Đáp lại tấm lòng của Đoàn là lời cám ơn sâu sắc từ các thầy cô giáo, các em học sinh tại điểm trường Tân Muôn tới tất cả CBCNV trong Công ty.

Chương trình thiện nguyện lần này đã thể hiện sự đoàn kết, tinh thần vì cộng đồng và lòng yêu thương nhân ái, một truyền thống lâu đời của người con PECC1; những hành động nhỏ nhoi này đã góp phần tạo nên một không gian tốt đẹp, đầy hi vọng và tương lai tươi sáng cho cộng đồng, cho xã hội.

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi thiện nguyện:

Những tấm lòng của CBCNV PECC1 đã tới nơi tập kết​

Đội thiện nguyện PECC1 vượt chặng đường xa xôi đem những phần quà tới các cháu học sinh tại trường Tân Muôn- Tân Uyên - Lai Châu​

Trao quà trực tiếp tại lớp học cho từng bé

 

Các con gửi lời chào và lời tri ân tới các cô chú trong Đoàn.​

Trao quà trực tiếp tại lớp học cho từng bé

Trao quà trực tiếp tại lớp học cho từng bé

Lĩnh vực hoạt động