Liên quân EVNPECC1 và Marubeni Việt Nam đoạt chức Vô địch giải bóng đá Tứ hùng ngành Năng lượng năm 2023

Ngày 21/10/2023, tại Hà Nội đã diễn ra Giải bóng đá tứ hùng ngành Năng lượng năm 2023, chào mừng 69 năm ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954-10/10/2023), hướng đến chào mừng 69 năm ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954-21/12/2023). Giải đấu do Công đoàn và Đoàn Thanh niên các đơn vị tham gia tổ chức.

Tham dự giải đấu có 4 đội bóng gồm: Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT); Viện Năng lượng (Bộ Công Thương); Liên quân Công ty CP Tư vấn xây dựng điện 1 với Văn phòng Marubeni tại Việt Nam; Liên quân Cục Điện lực và Năng lượng tái tạo (Bộ Công Thương) với Công ty Cổ phần Bảo hiểm Dầu khí Việt Nam.

Dự và động viên giải đấu có ông Nguyễn Hữu Chỉnh – Tổng giám đốc EVNPECC1, ông Nguyễn Huy Thắng – Phó Chủ tịch Công đoàn EVNNPT, lãnh đạo chuyên môn, công đoàn và đoàn thanh niên các đơn vị tham gia thi đấu.

Giải đấu áp dụng thể thức thi đấu theo luật bóng đá 7 người. Thời gian thi đấu gồm 2 hiệp, mỗi hiệp 20 phút. Các đội bốc thăm chia các cặp đấu, theo thể thức đá vòng tròn tính điểm (đội thắng 3 điểm, hòa 1 điểm, thua 0 điểm). Đội vô địch là đội bóng có số điểm cao nhất trong 3 trận đấu (theo thứ tự nhất, nhì, ba).

Giải đấu được tổ chức để cán bộ, đoàn viên thanh niên các đơn giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm trong thể thao, đồng thời thắt chặt thêm tinh thần đoàn kết, mối quan hệ công tác giữa các đơn vị hoạt động trong lĩnh vực năng lượng. Đây cũng là một trong các hoạt động nhằm chào mừng 69 năm ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954-10/10/2023), hướng đến chào mừng 69 năm ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954-21/12/2023).

Các trận thi đấu đã diễn ra trong không khí hữu nghị nhưng không kém phần sôi nổi, kịch tính. Các trận đấu diễn ra hấp dẫn, đầy ắp tinh thần thể thao với những pha bóng kỹ thuật, những bàn thắng đẹp với sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo các cổ động viên.

Kết quả, Liên quân EVNPECC1 và Văn phòng Marubeni tại Việt Nam giành chức vô địch với 3 chiến thắng (9 điểm).

Liên quân Cục Điện lực và Năng lượng tái tạo (Bộ Công Thương) với Công ty Cổ phần Bảo hiểm Dầu khí Việt Nam giành giải Nhì với 2 chiến thắng (6 điểm).

Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) giành giải Ba với 1 chiến thắng (3 điểm). Viện Năng lượng (Bộ Công Thương) giành giải Khuyến khích.

Ngoài ra, Ban Tổ chức cũng trao giải cho đội cổ vũ nhiệt tình nhất là đội của Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia.

Giải bóng đá đã thành công tốt đẹp, đây không chỉ là cơ hội nâng cao tinh thần thể dục, thể thao, rèn luyện sức khỏe, tạo một sân chơi lành mạnh và bổ ích cho các cán bộ nhân viên mà còn là cầu nối, là cơ hội tăng cường tinh thần đoàn kết, giao lưu học hỏi giữa các đơn vị. Hy vọng giải bóng đá tứ hùng tới đây sẽ tiếp tục nhận được sự hưởng ứng tham gia của các đội bóng.

Một số hình ảnh tại giải đấu:

Liên quân EVNPECC1 và Văn phòng Marubeni tại Việt Nam chụp ảnh lưu niệm trước giải đấu

Các đội tham dự giải đấu chụp ảnh lưu niệm trước giờ khai mạc

Hai đội bóng EVNNPT và Liên quân EVNPECC1 - Marubeni Việt Nam chụp ảnh lưu niệm trước trận đấu

Ban Tổ chức trao giải Nhất cho đội bóng Liên quân EVNPECC1 và Văn phòng Marubeni tại Việt Nam.

Lĩnh vực hoạt động