Giao lưu Bóng đá các nhà máy Thủy điện trên lưu vực sông Vu Gia – Cúp SVG lần thứ 2

Ngày 11/3/2023, đội bóng đá nam Nhà máy Thủy điện Sông Bung 5 - EVNPECC1 đã tham dự giải đấu Giao lưu Bóng đá các nhà máy Thủy điện (NMTĐ) trên lưu vực sông Vu Gia – Cúp SVG lần thứ 2. Giải đấu năm nay do công ty Thủy điện Sông Bung làm chủ nhà.

Cúp SVG lần thứ 2 đã thu hút gần 100 vận động viên đến từ 08 đơn vị tranh tài cho nội dung bóng đá nam.

Với tinh thần thi đấu nhiệt tình, đoàn kết, nỗ lực vì màu cờ sắc áo cùng mục đích học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, các vận động viên tham gia đã thể hiện hết mình khả năng của bản thân, đem lại nhiều trận đấu không những quyết liệt mà còn hào hứng từ đầu đến cuối, kịch tính đến những giây cuối cùng, để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp cho các vận động viên và khán giả đến sân cổ vũ cho các trận đấu.

Tham dự giải thể thao lần này, NMTĐ Sông Bung 5 - EVNPECC1 mang theo tinh thần thể thao cao thượng, đoàn kết, giao lưu, học hỏi cùng mong muốn mang tới những trận cầu mãn nhãn phục vụ khán giả.

Kết thúc giải đấu, đội bóng NMTĐ Sông Bung 5 đã giành chiến thắng trước đội Trung tâm Điều độ hệ thống điện miền Trung (A3) với tỷ số 2-1, mang về cho đoàn chiếc Cúp Vô địch. Cầu thủ số 5 của NMTĐ Sông Bung 5 - Zơ Râm Thêu đã xuất sắc dành được giải Vua phá lưới với tổng cộng 5 bàn thắng toàn giải đấu. Trước đó, NMTĐ Sông Bung 5 đã vượt qua đội NMTĐ Za Hưng với tỷ số 3-2 ở trận Bán kết và xuất sắc giành chiến thắng 5-1 trước đội Công ty NMTĐ Sông Côn ở vòng loại.

Với kết quả toàn thắng, các cầu thủ NMTĐ Sông Bung 5 đã chứng tỏ bản lĩnh và xứng đáng mang về chiếc Cúp Vô địch, cũng như mang tới niềm tự hào cho các cổ động viên.

Kết thúc giải đấu, có đội thắng, đội thua song anh em CBCNV các NMTĐ đều rất vui vẻ. Bởi vượt lên trên sự thắng thua là tình đoàn kết, cơ hội giao lưu, học hỏi lẫn nhau.

Giải bóng đá là một sân chơi lành mạnh, góp phần thắt chặt hơn nữa mối quan hệ mật thiết giữa các nhà máy Thủy điện trên lưu vực sông Vu Gia, mang đậm tinh thần hữu nghị - gắn kết. Với sự ủng hộ của thời tiết và sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên, 8 đội bóng đã tham gia thi đấu với một tinh thần fairplay, chính những yếu tố đó đã góp phần tạo nên sự thành công cho giải đấu.

Dưới đây là một số hình ảnh của giải đấu:

Các cầu thủ NMTĐ Sông Bung 5 chụp ảnh lưu niệm trước trận đấu

Ông Nguyễn Văn Chung - Phó Giám đốc NMTĐ Sông Bung 5 nâng cao chiếc cúp Vô địch.​

Phó Giám đốc NMTĐ Sông Bung 5 - ông Nguyễn Văn Chung chụp ảnh lưu niệm cùng các cầu thủ Nhà máy.​

 

Lĩnh vực hoạt động