Gặp mặt chia tay Phó Tổng Giám đốc Đặng Hoàng Cầm cùng các cán bộ Công ty nghỉ hưu theo chế độ

Trân trọng quá khứ và ghi nhận công lao của lớp người đi trước là yếu tố quan trọng để tạo lập nên những giá trị bền vững cho tương lai. Với ý nghĩa đó, chiều ngày 28/07/2023, EVNPECC1 tổ chức buổi gặp mặt chia tay 03 cán bộ được nghỉ hưu theo chế độ Nhà nước và hai đồng chí nguyên là thành viên HĐQT Công ty.

Ông Nguyễn Tài Anh – Chủ tịch HĐQT Công ty chủ trì buổi lễ. Cùng tham dự có các đồng chí trong Ban Tổng Giám đốc Công ty, Ban chấp hành Công đoàn và các đồng chí Trưởng vị trực thuộc EVNPECC1.

Ông Nguyễn Tài Anh – Chủ tịch HĐQT Công ty trao tặng kỷ niệm chương cho ông Đặng Hoàng Cầm

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Tài Anh - Chủ tịch HĐQT và ông Nguyễn Hữu Chỉnh - Tổng Giám đốc Công ty đã thay mặt Ban lãnh đạo gửi lời cảm ơn, ghi nhận và đánh giá cao sự nhiệt tình với công việc, luôn phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao của các cán bộ gồm: ông Đặng Hoàng Cầm – Phó Tổng Giám đốc, ông Lê Đăng Chấn – Trưởng phòng Tổ chức và Nhân sự, ông Nguyễn Đức Lợi – Phó Trưởng Đoàn Khảo sát cùng hai ông Nguyễn Đức Thành, ông Nguyễn Đức Tuấn – nguyên Thành viên HĐQT. Ông Nguyễn Tài Anh nhấn mạnh: trong suốt quá trình công tác và cống hiến tại EVNPECC1, các đồng chí đã có những đóng góp không nhỏ đối với sự phát triển của Công ty. Nhân dịp này, Ban lãnh đạo Công ty đã gửi lời chúc tới các đồng chí luôn mạnh khỏe, hạnh phúc bên gia đình, tiếp tục phát huy những phẩm chất tốt đẹp để sống vui, sống khỏe, sống có ích, cống hiến cho quê hương.

 Ông Nguyễn Hữu Chỉnh - Tổng Giám đốc Công ty tặng hoa cho ông Đặng Hoàng Cầm

Phát biểu trong buổi lễ chia tay, các cán bộ nghỉ hưu đã bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc tới Đảng ủy, Ban Lãnh đạo Công ty, BCH Công đoàn cùng các đồng nghiệp thời gian qua đã quan tâm, chia sẻ để các đồng chí có thể hoàn thành tốt các nhiệm vụ của mình trong suốt quá trình công tác tại đơn vị. Đồng thời nhắn nhủ mong muốn Ban lãnh đạo và người lao động trong Công ty tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, nỗ lực phấn đấu, rèn luyện nâng cao trình độ để tiếp tục xây dựng và phát triển, đưa Công ty lên những tầm cao mới.

Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí vui vẻ, đầm ấm, là dịp để mọi người cùng nhau ôn lại những kỷ niệm trong thời gian công tác tại Công ty. Đại diện lãnh đạo Công ty đã có những bó hoa tươi thắm thay cho lời cảm ơn sâu sắc của tập thể Lãnh đạo và CBCNV EVNPECC1 đối với các cán bộ nghỉ hưu theo chế độ.

 Một số hình ảnh khác tại buổi gặp mặt:

Ông Nguyễn Tài Anh – Chủ tịch HĐQT Công ty trao tặng kỷ niệm chương cho ông Lê Đăng Chấn

Ông Nguyễn Hữu Chỉnh - Tổng Giám đốc Công ty tặng hoa cho ông Lê Đăng Chấn

Ông Nguyễn Tài Anh – Chủ tịch HĐQT Công ty trao tặng kỷ niệm chương cho ông Nguyễn Đức Thành

Ông Nguyễn Hữu Chỉnh - Tổng Giám đốc Công ty tặng hoa cho ông Nguyễn Đức Thành

Ông Nguyễn Tài Anh – Chủ tịch HĐQT Công ty trao tặng kỷ niệm chương cho ông Nguyễn Đức Lợi

Ông Nguyễn Hữu Chỉnh - Tổng Giám đốc Công ty tặng hoa cho ông Nguyễn Đức Lợi

Lĩnh vực hoạt động