Lễ khai mạc giải Bóng bàn EVNPECC1 2023

Trong khuôn khổ Hội thao EVNPECC1 năm 2023, chiều ngày 06/11/2023, tại trụ sở chính của Công ty đã diễn ra lễ khai mạc giải bóng bàn trong không khí tưng bừng, sôi nổi.

Giải bóng bàn năm nay thu hút rất đông vận động viên đến từ các phòng ban, đơn vị trong Công ty với 4 nội dung thi đấu gồm: Đơn Nam, Đôi Nam, Đơn Nữ, Đôi Nam – Nữ. Lễ khai mạc có sự tham dự đầy đủ của Ban Lãnh đạo Công ty, đại diện Công Đoàn, các VĐV và sự góp mặt không thể thiếu của những cổ động viên tràn đầy nhiệt tình, hào hứng.

Ngay sau buổi lễ đã diễn ra vòng đấu loại của các nội dung thi đấu với những trận cầu hồi hộp, kịch tính, fairplay và đoàn kết. Với tinh thần thể thao trung thực, nhiệt huyết, các vận động viên đã mang đến cho khán giả những pha cầu hay, những đường bóng đẹp, tạo nên không khí vui tươi, sôi nổi cho giải đấu.

Bóng bàn là một trong những bộ môn thể thao được CBCNV EVNPECC1 yêu thích nhất và có nhiều VĐV nữ tham gia nhất, đây cũng là bộ môn được nhiều người lựa chọn để nâng cao sức khỏe, giải tỏa căng thẳng sau những giờ làm việc năng suất. Thông qua giải thi đấu này, Ban tổ chức giải muốn nâng cao nhận thức, xây dựng niềm tin, lý tưởng và tự hào về truyền thống “Đoàn kết, năng động, sáng tạo” của cán bộ, công nhân viên, người lao động trong Công ty, đồng thời duy trì tình đoàn kết, tăng cường giao lưu giữa các đơn vị và tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh, rèn luyện sức khỏe góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Dưới đây là một số hình ảnh của ngày thi đấu đầu tiên, giải Bóng bàn EVNPECC1 2023:

Ông Nguyễn Kim Cương - Phó TGĐ Công ty thay mặt Ban lãnh đạo gửi lời chia sẻ và động viên tinh thần các VĐV trước giải đấu

Ban Tổ chức chụp ảnh lưu niệm cùng các VĐV

 

Đại diện các VĐV, ông Nguyễn Hữu Chỉnh - Tổng Giám đốc Công ty và bà Mai Thị Hằng - cán bộ P7 nhận hoa lưu niệm từ đại diện Lãnh đạo Công ty và Công Đoàn.

 

Các VĐV chụp ảnh lưu niệm trước giải đấu

 

Các VĐV chụp ảnh lưu niệm trước giải đấu

Ông Nguyễn Hữu Chỉnh - Tổng Giám đốc Công ty tại trận đấu đôi Nam mở màn.

Các trận đấu tại vòng bảng diễn ra sôi nổi, kịch tính

 

Lĩnh vực hoạt động