Lễ khai mạc Hội thao EVNPECC1 năm 2023

Chiều ngày 23/10/2023, Lễ khai mạc Hội thao EVNPECC1 đã được chính thức diễn ra tại trụ sở chính của Công ty trong không khí tưng bừng, sôi nổi.

Để tạo điều kiện cho CBCNV trong Công ty tham gia hoạt động thể thao nhằm nâng cao sức khỏe, tăng cường đoàn kết, góp phần xây dựng Văn hóa doanh nghiệp và thực hiện tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2023; Công đoàn PECC1 đã tổ chức Hội thao thường niên năm 2023 với 5 bộ môn thi đấu gồm: Bóng chuyền hơi, Cầu lông, Quần vợt, Bóng bàn và Bóng đá mini Nam.

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Nguyễn Hữu Chỉnh – Tổng Giám đốc Công ty đã thay mặt Ban lãnh đạo gửi lời chúc tới các Vận động viên tham gia thi đấu đạt thành tích cao đồng thời nhấn mạnh: đây là sự kiện truyền thống vô cùng có ý nghĩa và thiết thực của EVNPECC1 từ nhiều năm qua. Ông mong rằng qua việc tham gia sôi nổi các phong trào thể dục, thể thao, CBCNV toàn công ty sẽ ngày càng nâng cao tình đoàn kết, gắn bó, rèn luyện sức khỏe để thi đua lao động sản xuất, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Ông Nguyễn Hữu Chỉnh cũng cho biết, Ban Lãnh đạo rất quan tâm tới đời sống sức khỏe của CBCVN-NLĐ, qua đó Công ty đã và đang đầu tư cơ sở vật chất cho các bộ môn thể thao để anh em trong Công ty có được những giờ phút giải lao thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

Cũng tại lễ khai mạc, bà Phạm Thị Cảnh – Phó Chủ tịch Công Đoàn Công ty đã gửi lời cảm ơn tới sự quan tâm của Ban Lãnh đạo, sự tham gia của các vận động viên, huấn luyện viên, Tổ trọng tài và các cổ động viên đã đến dự, tham gia, ủng hộ cho Hội thao, chúc cho Hội thao thành công tốt đẹp. Bà Phạm Thị Cảnh cũng chia sẻ đây là cơ hội để các CBCVN-NLĐ Công ty có dịp gặp gỡ, giao lưu học tập kinh nghiệm lẫn nhau trong việc rèn luyện thân thể, nâng cao thành tích thể thao, tăng cường mối quan hệ đoàn kết giã các đơn vị, phòng ban trong Công ty, cùng nhau xây dựng gia đình EVNPECC1 ngày càng phát triển vững mạnh.

Cũng tại chiều ngày 23/10/2023, Hội thao đã chính thức được khai mạc với 06 trận đấu Vòng bảng bộ môn Bóng chuyền hơi với trận mở màn giữa hai đội Khối Quản lý - P22.

Hội thao diễn ra từ ngày 23/10/2023 đến ngày 17/11/2023. Với đội ngũ vận động viên, cổ động viên hùng hậu cùng sự chuẩn bị chu đáo từ Ban tổ chức, Hội thao hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều trận thi đấu hấp dẫn, thú vị và là sân chơi bổ ích cho mỗi CBCNV PECC1.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Ông Nguyễn Văn Lưu - Trưởng ban VHTT - đọc diễn văn phát biểu khai mạc buổi lễ

Ban Lãnh đạo, Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Công Đoàn Công ty tại Lễ khai mạc​

Ông Nguyễn Hữu Chỉnh - Tổng Giám đốc Công ty phát biểu tại Lễ khai mạc

Bà Phạm Thị Cảnh – Phó Chủ tịch Công Đoàn Công ty phát biểu tại buổi lễ​

VĐV Nguyễn Văn Khánh thay mặt cho toàn thể VĐV tham gia thi đấu tuyên thệ tại Lễ khai mạc

Trọng tài Nguyễn Văn Vinh bộ môn Cầu Lông tuyên thệ tại Lễ khai mạc​

Ban Lãnh đạo và các đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng các Vận động viên tham gia hội thao​

Ban Lãnh đạo và các đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng các Vận động viên tham gia hội thao​

Trận đấu Bóng chuyền hơi mở màn giữa Khối Quản lý và P22

Trận đấu Bóng chuyền hơi giữa Trung tâm TVTĐ và Khối Khảo sát

Lĩnh vực hoạt động