Lễ thành lập CLB bóng đá Pecc1

Được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban lãnh đạo công ty, chiều ngày 7/11/2012 Câu lạc bộ bóng đá PECC1 đã chính thức được thành lập.

 

Buổi lễ ra mắt đội bóng đá PECC1 diễn ra trong không khí phấn khởi, vui vẻ cùng với sự chia sẻ tình cảm, kinh nghiệm giữa các thế hệ của những con người đam mê thể thao sống có ích nhiều cho đời hứa hẹn một giai đoạn mới cho thể thao Công ty CP TV XD Điện 1.

Ông Nguyễn Tài Sơn - TGĐ, Ủy viên HĐQT (Chủ tịch danh dự CLB bóng đá PECC1)

Câu lạc bộ ra đời đáp ứng nguyện vọng bấy lâu của các bạn trẻ thanh niên công ty muốn có một sân chơi thể thao lành mạnh để rèn luyện sức khỏe góp phần nâng cao hiệu quả công tác chuyên môn của mình. Thành phần đội bóng bao gồm danh sách 20 cầu thủ đến từ các khối thiết kế Nguồn điện, Lưới điện, Khảo sát và các công ty TNHH MTV; Ông Nguyễn tài Sơn – TGĐ công ty được bầu làm Chủ tịch danh dự của đội bóng. 

 

Các thành viên CLB Bóng đá PECC1

Phát biểu tại lễ ra mắt, ông Lê Bá Nhung – nguyên GĐ công ty đã nhắc lại truyền thống bóng đá nói riêng, các phong trào thể thao của công ty nói chung qua các hội thao khối tư vấn ngành điện và khích lệ động viên toàn đội phấn đấu đoạt giải cao nhất trong Hội thao Khối Tư vấn điện và Viện Năng lượng sẽ diễn ra tại Nha Trang năm 2014.

Lĩnh vực hoạt động