Lễ công bố, trao quyết định bổ nhiệm 02 Phó Tổng Giám đốc PECC1

Chiều ngày 18/09/2021, Công ty CP Tư vấn Xây dựng Điện 1 (PECC1) đã long trọng tổ chức Lễ công bố quyết định bổ nhiệm chức vụ Phó Tổng Giám đốc phụ trách lĩnh vực thủy điện đối với ông Trần Thái Hải và Phó Tổng Giám đốc phụ trách lĩnh vực nhiệt điện và lưới điện đối với ông Nguyễn Kim Cương.

Dự lễ công bố có ông Nguyễn Tài Anh - Chủ tịch HĐQT, ông Nguyễn Hữu Chỉnh - Tổng Giám đốc, đại diện Ban Thường vụ Đảng ủy, Thành viên HĐQT, Ban Tổng Giám đốc và trưởng các đơn vị thuộc Công ty.Tại buổi lễ, ông Nguyễn Tài Anh - Chủ tịch HĐQT đã trao quyết định bổ nhiệm và tặng hoa chúc mừng các tân Phó Tổng Giám đốc.

Chủ tịch HĐQT – ông Nguyễn Tài Anh chia sẻ trong buổi lễ bổ nhiệm

Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ, ông Nguyễn Tài Anh đã chúc mừng các tân Phó Tổng Giám đốc, ông nhấn mạnh đây là sự ghi nhận của Lãnh đạo Công ty đối với những đóng góp, cống hiến đối với Công ty của các tân Phó Tổng Giám đốc, bên cạnh sự vinh dự là trách nhiệm lớn hơn đối với mỗi cán bộ, đòi hỏi sự tận tâm, phát huy nhiều hơn nữa trong thời gian tới của hai tân Phó Tổng Giám đốc.

Chủ tịch HĐQT tin tưởng rằng, với sức trẻ, trách nhiệm, nhiều kinh nghiệm cùng với năng lực chuyên môn cao của hai ông Trần Thái Hải và ông Nguyễn Kim Cương sẽ tạo nên những năng lượng mới tích cực, lan tỏa đến toàn thể CBCNV, các tân Phó TGĐ cùng với tập thể để lãnh đạo Công ty sẽ đồng lòng, phát huy và quy tụ được sức mạnh tập thể, thực hiện hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đưa Công ty phát triển ổn định và bền vững.

Ông Nguyễn Hữu Chỉnh – Tổng Giám đốc chia sẻ trong buổi lễ bổ nhiệm

Thay mặt Ban Tổng Giám đốc, ông Nguyễn Hữu Chỉnh kỳ vọng Công ty sẽ ngày càng trở thành môi trường làm việc năng động, tích cực để tất cả CBNV cùng nhau xây dựng một tập thể uy tín, lớn mạnh. Ông tin tưởng rằng với bề dày kinh nghiệm cá nhân, hai ông Trần Thái Hải và ông Nguyễn Kim Cương sẽ hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao trên cương vị mới tại PECC1. 

Ông Trần Thái Hải phát biểu trong buổi lễ bổ nhiệm

Trước đó, hai ông Trần Thái Hải và ông Nguyễn Kim Cương đã được lãnh đạo Công ty tin tưởng giao nắm giữ nhiều vị trí quan trọng, là nhưng cán bộ có trình độ chuyên môn cao, năng động, nhiều kinh nghiệm trong quản lý điều hành, đã được thử thách từ thực tế đảm nhiệm nhiều dự án phức tạp, quan trọng trong và ngoài nước. 

Tại buổi lễ, hai tân Phó Tổng Giám đốc đã cảm ơn sự tin tưởng, tín nhiệm của Lãnh đạo Công ty; đồng thời cam kết, sẽ cùng với toàn thể lãnh đạo, cán bộ công nhân viên Công ty đem hết sức lực, nhiệt huyết và năng lực, cùng tập thể lãnh đạo cùng toàn thể CBCNV đưa Công ty phát triển bền vững và hoàn thành nhiệm vụ SXKD hàng năm mà Đại hội đồng cổ đông giao cho.

Ông Nguyễn Kim Cương phát biểu trong buổi lễ bổ nhiệm

Buổi lễ đã diễn ra thành công tốt đẹp trong không khí vui mừng, phấn khởi. Kết thúc buổi lễ, hai tân Phó Tổng Giám đốc đã nhận được những lời chúc mừng, động viên của ban lãnh đạo và đồng nghiệp trong ngày vui nhận nhiệm vụ mới. Đây cũng được xem là một bước chuẩn bị quan trọng về mặt nhân sự sẵn sàng cho những bước tiến mới của PECC1. 

  • 18/09/2021 05:00

Lĩnh vực hoạt động