EVNPECC1 nhận danh hiệu “Tập thể lao động xuất sắc năm 2022” do Tập đoàn Điện lực Việt Nam trao tặng.

Sáng ngày 21/12/2022, tại Hà Nội, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã tổ chức “Hội nghị tổng kết công tác năm 2022 và triển khai nhiệm vụ năm 2023”. Tại Hội nghị, ông Nguyễn Hữu Chỉnh – Tổng Giám đốc EVNPECC1 đã vinh dự thay mặt Công ty lên nhận Bằng khen danh hiệu “Tập thể lao động xuất sắc năm 2022”.

Dự hội nghị có: Đồng chí Nguyễn Hoàng Anh - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp; đồng chí Phạm Tất Thắng - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Phó trưởng Ban Dân vận Trung ương; đồng chí Nguyễn Đức Hiển – Phó Trưởng Ban Kinh tế Trung ương; đồng chí Đặng Hoàng An – Thứ trưởng Bộ Công Thương; đồng chí Cao Xuân Thành – Phó Trưởng Ban Chỉ đạo quốc gia về phát triển Điện lực; đồng chí Hồ Sỹ Hùng – Phó Chủ tịch Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp; đồng chí Nguyễn Văn Tài – Tổng cục trưởng Tổng cục Môi trường; cùng đại diện Ủy ban Kiểm tra Trung ương; Văn phòng Chính phủ cùng các Bộ, ban, ngành.

Ông Nguyễn Hữu Chỉnh - Tổng Giám đốc EVNPECC1 (Thứ hai từ phải sang - hàng thứ hai) nhận Bằng khen từ Tổng giám đốc EVN Trần Đình Nhân dành cho Tập thể có thành tích xuất sắc năm 2022.

Hội nghị đã nghe ông Nguyễn Tài Anh - Phó Tổng Giám đốc EVN báo cáo về tình hình sản xuất kinh doanh năm 2022 cũng như phương hướng nhiệm vụ năm 2023 của EVN và lắng nghe những bài tham luận của các đơn vị thành viên trực thuộc Tập đoàn.

Chia sẻ tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Hoàng Anh – Chủ tịch Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp nhấn mạnh rằng: EVN đã khẳng định được năng lực và vị thế hàng đầu của một doanh nghiệp nhà nước lớn, đã hoàn thành các nhiệm vụ chính trị mà Đảng, Nhà nước, Chính phủ giao, đóng góp đáng kể cho ngân sách Nhà nước, đảm bảo cung cấp điện ổn định, an toàn và góp phần đảm bảo an ninh năng lượng của quốc gia.

Tại Hội nghị, Tổng giám đốc EVN - ông Trần Đình Nhân cũng kêu gọi toàn thể CBCNV phát huy truyền thống 68 năm của ngành Điện Việt Nam, quyết tâm phấn đấu với tinh thần trách nhiệm và nỗ lực cao nhất để thực hiện đạt và vượt kế hoạch 2023 đề ra với giải pháp chủ đề năm là ”Thích ứng an toàn, linh hoạt và hiệu quả”, đưa EVN tiếp tục phát triển vững mạnh, toàn diện, đảm bảo cung cấp điện cho phát triển kinh tế - xã hội, vì sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa của đất nước.

Cũng tại Hội nghị đã diễn ra lễ trao tặng bằng khen, các danh hiệu thi đua khen thưởng cho các Tập thể lao động xuất sắc năm 2022. Qua đó, EVNPECC1 vinh dự được cùng 42 đơn vị được EVN trao danh hiệu “Tập thể lao động xuất sắc” năm 2022, và cùng 18 đơn vị nhận bằng khen của EVN là những đơn vị có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong công tác năm 2022.

Trong năm 2022, mặc dù gặp nhiều khó khăn nhưng EVNPECC1 vẫn không ngừng sáng tạo, vượt khó, thực hiện tốt các nghĩa vụ đối với Tập đoàn nói riêng và đối với Nhà nước nói chung. Với định hướng “Thích ứng an toàn, linh hoạt và hiệu quả”, Công ty đã và đang hoàn thành xuất sắc các mục tiêu, nhiệm vụ được đề ra trong năm 2022.

Cũng trong năm qua, Công ty liên tục có các phong trào văn hóa thể thao, tổ chức các buổi thiện nguyện để trao tặng tình yêu thương tới đồng bào máu mủ, và thường xuyên tổ chức các phong trào thi đua, sáng kiến cải tiến, thiết thực, hiệu quả. Dưới sự lãnh đạo đầy tâm huyết của Ban lãnh đạo Công ty, EVNPECC1 ngày càng trở thành một tập thể mạnh về năng lực quản trị, sâu về kỹ thuật chuyên môn, phát triển về ứng dụng khoa học công nghệ, linh hoạt trong hoạt động để mang đến hiệu quả cao trong SXKD, dựa trên nền tảng xây dựng và duy trì đội ngũ lao động chất lượng cao, đặt người lao động làm trọng tâm của quá trình phát triển, từ đó tạo ra giá trị bền vững cho khách hàng, xã hội và cổ đông.

Với sự ghi nhận, biểu dương của Tập đoàn, tập thể các cán bộ EVNPECC1 đã ngày càng khẳng định được năng lực, kinh nghiệm, tính chuyên nghiệp và vị thế của Công ty trong lĩnh vực Năng lượng tại Việt Nam đồng thời khẳng định bản lĩnh và khả năng thích ứng cao, chung sức với cộng đồng phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Một mùa xuân mới đang gõ cửa, mỗi CBCNV của EVNPECC1 đều thấy thật tự hào được là người con của ngành Điện Việt Nam và đều tự hứa sẽ luôn hết mình góp sức lực nhỏ bé của bản thân để Công ty ngày càng phát triển bền vững từ đó luôn đồng hành, sát cánh cùng với EVN để giữ cho dòng điện quê hương ngày càng tỏa sáng.

  • 21/12/2022 11:00
  • Hoàng Hạnh

Lĩnh vực hoạt động