9 nhà máy của Nouryon tại Brazil chuyển sang sử dụng năng lượng xanh

Nouryon, một công ty hóa chất chuyên dụng hàng đầu toàn cầu, đã thông báo rằng toàn bộ 9 cơ sở sản xuất của họ ở Brazil hiện chỉ sử dụng điện từ các nguồn năng lượng tái tạo, giúp giảm phát thải khí nhà kính và chuyển sang nền kinh tế ít carbon.

Nouryon có 60 cơ sở sản xuất trên khắp thế giới, trong đó có 9 cơ sở ở Brazil, chiếm 25% tổng lượng điện sử dụng của toàn công ty. 

Nouryon hiện vẫn đang tiếp tục nỗ lực tìm kiếm cơ hội để chuyển đổi tất cả các địa điểm khác trong mạng lưới sản xuất toàn cầu sang sử dụng điện từ các nguồn năng lượng tái tạo.

Vào năm 2021, Nouryon đã đạt được mức trung hòa carbon tại năm địa điểm ở Brazil, như một phần của Mô hình Sản xuất Tích hợp của công ty.

Nouryon đã được EcoVadis (tổ chức đánh giá và chứng nhận uy tín về bền vững cho các doanh nghiệp trên toàn cầu có trụ sở tại Pháp) trao xếp hạng Bạch kim vì hiệu quả hoạt động bền vững vào năm 2022. Công ty đặt mục tiêu giảm 40% lượng phát thải khí nhà kính tuyệt đối vào năm 2030 so với năm 2019 và mong muốn trở thành một tổ chức không phát thải khí nhà kính vào năm 2050.

  • 24/09/2023 08:20

Lĩnh vực hoạt động