PECC1 trúng thầu gói dịch vụ tư vấn về Năng lượng tái tạo và Hiệu quả Năng lượng" (4E) của Tổ chức Hợp tác Quốc tế Đức (GIZ)

Đầu tháng 12/2021, PECC1 đã trúng gói thầu làm dịch vụ Tư vấn về Năng lượng tái tạo trong khuôn khổ dự án: “Năng lượng Tái tạo và Hiệu quả Năng lượng" (4E) do Bộ Công Thương (MOIT) và Tổ chức Hợp tác Phát triển Đức (GIZ) phối hợp thực hiện.

Đây là gói thầu của GIZ nhằm tư vấn hỗ trợ kỹ thuật, giúp tăng cường năng lực cho Bộ Công Thương và các bên hữu quan quan trọng khác của ngành năng lượng thông qua chuỗi hội thảo, khóa tập huấn, nghiên cứu, trình bày vv... Ngoài ra, PECC1 sẽ hỗ trợ chuyên môn kỹ thuật cho những hoạt động cụ thể khác có thể phát sinh  trong quá trình làm việc và triển khai hoạt động.

Dự án đòi hỏi 07 chuyên gia chính đảm nhiệm vị trí với chuyên môn trong các ngành kỹ sư, năng lượng, môi  trường, chính sách, tài chính, nâng cao năng lực, pháp lý và các ngành liên quan.

Thời gian thực hiện dự kiến cho gói thầu là 1 năm. Địa điểm thực hiện (dự kiến) là Hà Nội, Hồ Chí Minh và các tỉnh tại Việt Nam.

Với tinh thần “Tiên phong, Sáng tạo, Trách nhiệm, Hiệu quả” PECC1 sử dụng cách tiếp cận tích hợp, đa ngành đồng thời đối thoại cởi mở và thường xuyên với khách hàng để đạt được giải pháp tốt nhất. Công ty luôn hướng đến mục tiêu hoàn thành hợp đồng đúng tiến độ và ngân sách, đồng thời đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng cao nhất. Bên cạnh đó, PECC1 sở hữu các kỹ sư chính có kiến thức tổng quát tốt về ngành điện, hiểu biết sâu về phân tích chính sách và có kinh nghiệm tư vấn năng lượng tái tạo (NLTT) trên thực tế cùng với hiểu biết về xu thế phát triển năng lượng bền vững. Đó chính là lý do PECC1 được GIZ lựa chọn là đơn vị tư vấn cho gói thầu này với mục đích cùng GIZ hỗ trợ MOIT hoàn thiện khung pháp lý về điện lực và NLTT nhằm phát triển và vận hành hệ thống điện Việt Nam một cách bền vững, ổn định, hiệu quả, vừa đáp ứng nhu cầu năng lượng điện quốc gia, vừa theo kịp xu hướng quốc tế về công nghệ tiên tiến và sạch cũng như có thể hoàn thành cam kết của chính phủ về biến đổi khí hậu.

Việc đội ngũ chuyên gia tư vấn PECC1 được GIZ tín nhiệm lựa chọn tại gói thầu đặc thù, công việc đa ngành đã chứng tỏ năng lực chuyên môn cao, cùng kiến thức vừa tổng hợp vừa chuyên ngành, sở hữu nhiều kinh nghiệm trong ngành điện Viêt Nam lẫn hiểu biết xu hướng quốc tế của các kỹ sư PECC1.

  • 11/12/2021 12:12
  • Hoàng Hạnh

Lĩnh vực hoạt động