Lễ trao quyết định thành lập Trung tâm Khảo sát và Thí nghiệm

Thực hiện đề án Tái cơ cấu Công ty nhằm tinh gọn bộ máy làm việc, nâng cao hiệu quả sản xuất, tăng thu nhập, đảm bảo đời sống cho Người lao động, tại phiên họp thứ 05 ngày 27/3/2024, HĐQT đã ra nghị quyết số 10/NQ-TVĐ1-HĐQT về việc thành lập Trung tâm Khảo sát và Thí nghiệm. Ông Nguyễn Hữu Chỉnh phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ

Chiều ngày 02/4/2024, Công ty đã long trọng tổ chức buổi lễ trao quyết định thành lập Trung tâm Khảo sát và Thí nghiệm với sự hiện diện của Ban Tổng Giám đốc và đông đảo lãnh đạo cũng như tập thể CBCNV của các đơn vị liên quan.

Quyết định thành lập Trung tâm Khảo sát và Thí nghiệm được dựa trên cơ sở sát nhập của 04 đơn vị, gồm: Đoàn Khảo sát, Trung tâm thí nghiệm, Phòng Địa hình và Phòng Địa chất. Sự hợp nhất này không chỉ tối ưu hóa nguồn lực mà còn tạo ra một cơ sở vững chắc cho việc cung cấp các dịch vụ chuyên môn chất lượng cao cho khách hàng. Trung tâm Khảo sát và Thí nghiệm sẽ đảm nhận nhiều chức năng tư vấn, quản lý kỹ thuật và thực hiện các công việc khảo sát địa chất, địa hình, địa chất thủy văn công trình, thí nghiệm, xác định các chỉ tiêu của nước, đất, đá, vật liệu xây dựng… nhằm phục vụ cho các công tác thiết kế của Công ty.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Hữu Chỉnh – Tổng Giám đốc PECC1 nhấn mạnh tầm quan trọng của việc thành lập Trung tâm trong bối cảnh hiện nay. Ông mong rằng, ban lãnh đạo và tập thể CBCNV Trung tâm sẽ đồng lòng, phát huy và quy tụ được sức mạnh tập thể, thực hiện hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đưa Trung tâm nói riêng và Công ty nói chung phát triển ổn định và bền vững.

Ông Nguyễn Hữu Chỉnh - Tổng Giám đốc Công ty phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ

Thay mặt tập thể CBCNV của Trung tâm Khảo sát và Thí nghiệm, ông Đỗ Việt Khoa – Phó Tổng Giám đốc Công ty kiêm Giám đốc Trung tâm đã bày tỏ lời cảm ơn tới ban lãnh đạo Công ty đã tin tưởng giao phó trách nhiệm, ông cam kết sẽ đem hết sức lực, nhiệt huyết và năng lực cùng với toàn thể lãnh đạo, CBCNV Trung tâm hoàn thành nhiệm vụ, đưa Trung tâm ngày càng lớn mạnh và đóng góp vào sự phát triển chung của Công ty.

Tại buổi lễ, Ban Tổng Giám đốc đã bổ nhiệm nhân sự cho các vị trí quan trọng của Trung tâm Khảo sát và Thí nghiệm, qua đó, các vị trí Giám đốc và Phó Giám đốc Trung tâm bao gồm:

  • Ông Đỗ Việt Khoa – Phó Tổng Giám đốc Công ty, giữ chức vụ Giám đốc Trung tâm.
  • Ông Phùng Thế Anh – Phó Giám đốc Trung tâm kiêm Trưởng phòng Địa hình.
  • Ông Hồ Minh Long – Phó Giám đốc Trung tâm kiêm Trưởng phòng Địa chất.
  • Ông Trần Đăng Khoa – Phó Giám đốc Trung tâm kiêm Trưởng phòng Khảo sát lưới điện.
  • Ông Trần Xuân Sinh – Phó Giám đốc Trung tâm kiêm Trưởng phòng Thí nghiệm.

Ngoài ra, Ban Tổng Giám đốc cũng đã trao quyết định bổ nhiệm nhân sự Trưởng, Phó phòng cho các phòng ban chức năng của Trung tâm với cơ cấu gồm 05 phòng ban:

  • Phòng Tổng hợp.
  • Phòng Địa hình.
  • Phòng Địa chất.
  • Phòng Khảo sát lưới điện.
  • Phòng Thí nghiệm.

Việc thành lập Trung tâm Khảo sát và Thí nghiệm không chỉ là một bước đi quan trọng mà còn là minh chứng cho sự cam kết của PECC1 đối với việc nâng cao chất lượng dịch vụ, đánh dấu một chặng đường mới đầy triển vọng của PECC1 trong tương lai.

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi lễ:

Ông Nguyễn Văn Lưu - Phó Chánh Văn phòng - tuyên bố lý do và giới thiệu thành phần tham gia buổi lễ​

Ông Đặng Thành Long -  Phó Trưởng phòng Tổ chức Nhân sự công bố quyết định thành lập Trung tâm cũng như quyết định bổ nhiệm nhân sự các vị trí quan trọng của Trung tâm​

Ban Tổng Giám đốc Công ty chụp ảnh lưu niệm cùng Giám đốc và các Phó Giám đốc Trung tâm

Ông Nguyễn Hữu Chỉnh trao quyết định và chụp ảnh lưu niệm cùng các Trưởng, phó phòng ban trực thuộc Trung tâm​

Ông Nguyễn Hữu Chỉnh - Tổng Giám đốc Công ty phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ

Ông Đỗ Việt Khoa - Phó Tổng Giám đốc Công ty kiêm Giám đốc Trung tâm phát biểu nhận nhiệm vụ tại buổi lễ

Ông Trần Thái Hải - Phó Tổng Giám đốc Công ty phát biểu tại buổi lễ

 

 

  • 02/04/2024 04:55

Lĩnh vực hoạt động