Lễ ký kết hợp đồng giữa PECC1 và đối tác nước ngoài về dự án thủy điện Yabassi nước Cộng hòa Cameroon

Ngày 29/01/2016 tại trụ sở Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Điện 1 (PECC1) đã diễn ra lễ ký kết hợp đồng giữa PECC1 và đối tác nước ngoài về việc Lập báo cáo điều chỉnh quy hoạch thủy điện Yabassi trên sông Wouri; Khảo sát và lập Hồ sơ Báo cáo nghiên cứu tiền khả thi (Pre F/S); Các báo cáo chuyên ngành... dự án thủy điện Yabassi nước Cộng hòa Cameroon.

Tham dự lễ ký kết, công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Điện 1 có Ông Nguyễn Tài Sơn - Tổng Giám đốc, Ông Phạm Nguyên Hùng – Phó Tổng Giám đốc Công ty và một số lãnh đạo các phòng chức năng liên quan.

Công trình thuỷ điện Yabassi là công trình có lợi ích tổng hợp, quy mô công suất lắp máy 240 MW, bổ sung nguồn điện lớn tại chỗ cho vùng NKAM, góp phần cải thiện tình hình cấp điện của khu vực và đất nước Cameroon. Ngoài phát điện, công trình còn có lợi ích cải thiện dân sinh, kinh tế nhân dân, cải thiện giao thông cho khu vực.

Việc ký kết hợp đồng cho thấy một hướng đi đúng đắn của Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Điện 1 trong việc tiếp cận, mở rộng thị trường mới trong giai đoạn hiện nay và trong tương lai, thể hiện sự đổi mới trong tư duy của Hội đồng quản trị và Ban Tổng giám đốc công ty cũng như sự nỗ lực tận tâm của đội ngũ cán bộ công nhân viên trong giai đoạn phát triển mới đầy thách thức hiện nay của Công ty, vì mục tiêu chung xây dựng Công ty phát triển bền vững.

Tại buổi lễ, Lãnh đạo PECC1 cam kết sẽ cung cấp gói dịch vụ tốt nhất đáp ứng các yêu cầu rất khắt khe của đối tác về tiến độ và chất lượng sản phầm theo như hợp đồng đã ký.

  • 01/02/2016 11:12

Lĩnh vực hoạt động