Hội nghị tổng kết công tác năm 2014 và triển khai nhiệm vụ năm 2015 Pecc1

Ngày 31/1/2015, Công ty cổ phần Tư vấn xây dựng điện 1 đã long trọng tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác năm 2014, triển khai nhiệm vụ năm 2015 tại trụ sở Công ty.

Về dự Hội nghị tổng kết  có Ông Nguyễn Tài Anh – Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam, lãnh đạo các Ban Quản lý vốn, Ban Tổ chức nhân sự của Tập đoàn Điện lực Việt Nam.

Các đại biểu tham dự làm lễ chào cờ

Năm 2014, đã đánh dấu một bước chuyển mình mạnh mẽ trong sự phát triển của Công ty, Công ty đã khẳng định và lấy lại được vị thế, hình ảnh của mình, mở rộng thêm được thị trường, mở ra nhiều triển vọng trong những năm tới của Công ty.

Năm 2014, vượt lên những khó khăn, thách thức bằng sự đoàn kết, nhất trí cao của lãnh đạo Công ty, sự nỗ lực cố gắng vượt bậc của tập thể người lao động, Công ty cổ phần Tư vấn xây dựng điện 1 đã hoàn thành tốt nhiệm vụ, mục tiêu của năm 2014, là nền móng vững chắc hoàn thiện cho mục tiêu phát triển bền vững mà Ban lãnh đạo đã đề ra.

Tổng doanh thu hoạt động SXKD toàn Công ty đạt 541,326 tỷ đồng, vượt 8,3% so với kế hoạch, lợi nhuận trước thuế 59 tỷ đồng, mức cổ tức 15%.

Ông Phạm Nguyên Hùng – PTGĐ báo cáo kết quả SXKD

Thay mặt Lãnh đạo Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Ông Nguyễn Tài Anh đã chúc mừng những thành tựu Công ty cổ phần Tư vấn xây dựng điện 1 đã đạt được trong năm 2014, đặc biệt về công tác mở rộng thị trường sang Lào, Campuchia và Cameroon. Những kết quả trên thể hiện đường lối đúng đắn trong chiến lược phát triển của Hội đồng quản trị, sự đổi mới, năng động của Ban lãnh đạo Công ty.

Ông Nguyễn Tài Anh phát biểu tại hội nghị

Đồng chí Nguyễn Tài Anh, thay mặt lãnh đạo Tập đoàn Điện lực Việt Nam trao tặng bằng khen cho tập thể, các cá nhân xuất sắc trong năm 2014.

Tặng bằng khen cho Công ty cổ phần Tư vấn xây dựng Điện 1

Tặng bằng khen của Tập đoàn Điện lực Việt Nam cho cá nhân Ông Lê Minh Hà - Chủ tịch HĐQT Công ty

  • 03/02/2015 10:59

Lĩnh vực hoạt động