Lễ ký kết biên bản ghi nhớ giữa Trường ĐH Thủy Lợi và PECC1

Chiều 23/6/2022, tại Hà Nội đã diễn ra Lễ ký biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Công ty CP Tư vấn Xây dựng Điện 1 (PECC1) và Trường Đại học Thủy Lợi (TLU). Buổi lễ có sự tham dự của GS.TS Trịnh Minh Thụ - Hiệu Trưởng TLU và ông Nguyễn Hữu Chỉnh – Tổng Giám đốc PECC1, cùng đại diện các đơn vị liên quan của hai bên.

Toàn cảnh Lễ ký kết biên bản ghi nhớ

Trong bài phát biểu tại buổi lễ, GS.TS Trịnh Minh Thụ cảm ơn sâu sắc thiện chí hợp tác của PECC1 dành cho Nhà trường. Việc hợp tác này hoàn toàn phù hợp với mục tiêu và định hướng phát triển bền vững và tích cực của TLU, ông nhất trí ủng hộ về mọi mặt để quan hệ giữa hai bên tốt đẹp hơn, mang lại nhiều lợi ích hơn cho cả đôi bên. Ông Nguyễn Hữu Chỉnh cũng bày tỏ sự vui mừng khi nhà trường và Công ty đã tìm được tiếng nói chung trong việc đào tạo, tuyển dụng nhân sự và nghiên cứu khoa học phục vụ sản xuất liên quan đến công tác thủy lợi/ thủy điện/ hệ thống điện nhằm tăng cường quan hệ, phát huy thế mạnh của mỗi bên, cùng nâng cao năng lực, sẵn sàng hội nhập vì sự phát triển lâu dài, ổn định và bền vững của TLU và PECC1.

GS. TS. Trịnh Minh Thụ - Hiệu Trưởng TLU phát biểu tại buổi lễ

Hai bên cùng nhất trí rằng, việc hợp tác được thực hiện trên cơ sở tự nguyện, bình đẳng, đồng thuận và tuân thủ các quy định của pháp luật đồng thời phù hợp với chức năng, nhiệm vụ, lĩnh vực hoạt động và khả năng của mỗi bên.

Ông Nguyễn Hữu Chỉnh - Tổng Giám đốc PECC1 phát biểu tại buổi lễ

Lễ ký kết đã diễn ra thành công tốt đẹp, đại diện TLU và PECC1 cam kết sẽ phối hợp chặt chẽ để hiện thực hóa các nội dung hợp tác đã thống nhất trong Biên bản ghi nhớ.

Sự thành công của Lễ ký kết lần này đã đặt nền móng vững chắc cho sự phát triển của mối quan hệ hợp tác giữa hai đơn vị và là nền tảng để mở ra các cơ hội hợp tác trong tương lai. 

Hai bên ký kết Biên bản ghi nhớ tại trường ĐHTL

 

 

  • 23/06/2022 05:07
  • Hoàng Hạnh

Lĩnh vực hoạt động