Hội thao khối Tư vấn - EVN và Viện năng lượng lần thứ 5 - 2014

Theo định kỳ 2 năm một lần, hội thao khối Tư vấn – EVN và Viện năng lượng lại được tổ chức, tạo điện kiện giao lưu, tăng tình đoàn kết của các đơn vị tư vấn trong cả nước cũng như nâng cao sức khỏe cho các CB CNV đang công tác trong khối.

Năm nay hội thao diễn ra tại Nha Trang do Công ty cổ phần Tư vấn xây dựng điện 4 tổ chức. Với tinh thần giao lưu, học hỏi đoàn thể thao của Công ty cổ phần tư vấn xây dựng Điện 1 (TVĐ 1) với hơn 30 người đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ với vị trí thứ 2 toàn đoàn, trong đó đáng kể nhất là huy chương vàng bộ môn bóng đá, đem lại niềm vui sướng, cùng với niềm tự hào cho các thành viên trong đoàn. Cùng với đó là huy chương vàng các môn: Bóng bàn đơn Nam và Tennis đôi Nam dành cho các lãnh đạo, Bóng bàn đơn Nữ và Cầu lông đôi Nam. Ngoài ra đoàn TVĐ1 còn dành được 4 huy chương bạc và 5 huy chương đồng các môn thi khác, nâng tổng số huy chương toàn đoàn lên con số 14.
Dưới đây là một số hình ảnh của đoàn thể thao TVĐ1 tham dự “Hội thao khối tư vấn – EVN và Viện năng lượng lần thứ 5 năm 2014”:

 

Đoàn thể thao Công ty tham dự “Hội thao khối tư vấn – EVN và Viện năng lượng lần thứ 5 năm 2014”
Lễ trao HCV bộ môn Bóng bàn đơn Nam (lãnh đạo)
Lễ trao HCV bộ môn Tennis đôi Nam (lãnh đạo)
Lễ trao HCV bộ môn Bóng bàn đơn Nữ
Lễ trao HCV bộ môn Cầu lông đôi Nam
Lễ trao HCV bộ môn Bóng đá mini 7 người
Ông Lê Minh Hà – CT HĐQT Công ty cổ phần tư vấn xây dựng Điện 1 nhận cờ luân lưu của đơn vị chủ nhà
Trận chung kết môn Bóng đá Nam giữa TV Điện 1 và TV Điện 3
Đội Bóng đá Nam – Công ty cổ phần tư vấn xây dựng Điện 1
Niềm vui chiến thắng
 

Lĩnh vực hoạt động